Khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn -VietJetAir

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013
Chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh khởi hành vào lúc 0940, đến Quy Nhơn lúc 1040. Chuyến bay chiều từ Quy Nhơn bắt đầu vào lúc 1345 và đến TP. Chí Minh lúc 1445. Tàu bay được đưa vào sử dụng là A320 Sharklet thế hệ mới nhất của Airbus được bàn giao tại Paris (Pháp) cuối tháng 9 vừa qua,giá ve may bay tương đối rẻ.
Tham dự lễ khai trương đường bay mới có Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Võ Huy Cường.
Tại lễ khai trương đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu đánh giá: “VietJetAir có đội máy bay sinh động với nhiều hình ảnh ý nghĩa, thể hiện sự năng động trong việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mang đến sự đa dạng cho dịch vụ hàng không  Điều này đã khẳng định một hình ảnh Việt Nam mới, năng động, đầy sức bật trên thị trường hàng không trong và ngoài nước. Tôi cho rằng đây thực sự là một tín hiệu rất tích cực và đáng mừng không chỉ cho VietJetAir mà còn cho ngành Hàng không Việt Nam”.
Với đường bay tới Quy Nhơn, VietJetAir đã có mạng bay phủ khắp 14 tỉnh thành lớn trong cả nước và đường bay quốc tế đến Bangkok (Thái Lan). Dự kiến trong thời gian tới, Công ty sẽ mở đường bay đến Siem Reap (Campuchia) và Seoul (Hàn Quốc) và đã đưa ra giá ve may bay rất cạnh tranh.
Hiện nay, VietJetAir thực hiện hơn 500 chuyến bay mỗi tuần. Mục tiêu phát triển của Công ty là phục vụ nhu cầu dịch vụ hàng không chất lượng quốc tế với chi phí tiết kiệm nhất./.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments