So sánh vé máy bay Tết Vietjet Air và Jetstar

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013
Jetstar luôn luôn cam kết giá ve may bay rẻ nhất và sẽ giảm 10% nếu như bạn tìm được vé máy bay của hãng nào cùng chặng bay, tương ứng ngày giờ bay. Vì thế tôi viết bài so sánh này cho đợt bán vé máy bay Tết cho bà con lựa chọn, và xem có may mắn được giảm giá vé máy bay không nhé.

Tôi chọn ngày khời hành là 28/01/2014 và ngày khứ hồi là 05/02/2014 chặng HCM-HN.

Giờ bay là buổi chiều, khoảng 20h10-20h15.
Tức là tôi chọn hãng Vietjet air có giờ bay là 20h10 ngày 28/01 và Jetstar có giờ bay là 20h15, cách nhau chỉ có 5p. Cũng tạm đủ để so sánh giờ bay ngày bay hợp lý để tiến hành book vé máy bay, xem tôi có hên hay xui được giảm giá vé máy bay không nhé.

Vé máy bay của hãng vietjet air
Thoạt nhìn, thấy giá vé máy bay của vietjet air là 2,220,000 nhưng chưa bao gồm thuế nhé. nhìn sang phía bên phải, giá vé chính thức cuối cùng sẽ là 2,535,000 vnđ. 
Vé máy bay của hãng Jetstar Pacific
Chà, rõ ràng là vé máy bay của Jetstar cho chặng này, ngày giờ bay tương ứng thì rẻ hơn của vietjet air roi, thậm chí giá cuối cùng là 2,150,000 còn rẻ hơn so với giá chưa thuế của vietjet air là 2,220,00 tới 70,000 vnđ.

Vậy là tôi không có cơ hội được giảm giá vé máy bay rồi. Chà chắc tôi phải lựa chọn chặng bay và ngày giờ bay khác, rồi đem ra so sánh xem có được giá giá vé máy bay không nhỉ.

Ngọc Khuê
 




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments