Nữ tiếp viên hàng không gợi cảm nhất Triều Tiên

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013
Tin tuc hang khong - Hãng hàng không quốc gia Air Koryo của CHDCND Triều Tiên đã đổi đồng phục mới cho những nữ tiếp viên hàng không. Theo đó, trang phục mới có những khoảng hở và ngắn hơn so với trước.

Trước đó, đồng phục truyền thống của Air Koryo là bộ váy phối đỏ và xanh, chân váy dài tới đầu gối, trông rất... “kín cổng cao tường”.



Đồng phục mới có phần chân váy ngắn trên đầu gối

Đối với đồng phục mới, màu đỏ truyền thống đã được thay thế bằng màu xanh hải quân, với khoảng hở được khoét sâu hơn ở phần ngực, váy dài trên đầu gối và chiếc mũ viền vàng đội đầu.
Theo ý kiến của nhiều hành khách, đồng phục mới của nữ tiếp viên hàng không CHDCND Triều Tiên đã trở nên gợi cảm hơn, quyến rũ hơn mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, lịch sự.



Ông David Thompson, một chuyên gia về hàng không của CHDCND Triều Tiên tại Dịch vụ Lữ hành Juche có trụ sở tại London, Anh, nhận xét: “Đồng phục này trông khác hẳn đồng phục cũ. Có vẻ đây là một phần trong nỗ lực của Air Koryo trong việc quảng bá một hình ảnh hiện đại, năng động đến với những hành khách của mình”.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments